Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Phần 3: Tìm nơi biểu diễn Nên đưa ra quyết định chắc chắn về hình tượng chú hề nào mà bạn muốn hướng tới. Lựa chọn hình tượng chú hề ...

Trở thành chú hề có khó không Phần 4

By tháng 9 03, 2017 , , , , , ,

Phần 3: Tìm nơi biểu diễn

Nên đưa ra quyết định chắc chắn về hình tượng chú hề nào mà bạn muốn hướng tới.

hình tượng chú hề
Lựa chọn hình tượng chú hề trước khi ra sân khấu biểu diễn

Cần hiểu rõ hình tượng chú hề nào phù hợp với tính cách của bạn trước khi bước ra khỏi sâu khấu và tìm nơi biểu diễn. Điều này ảnh hưởng đến việc bạn sẽ thay đổi thói quen hàng ngày như thế nào và loại khán giả nào bạn muốn chinh phục. Có nhiều cách biểu diễn khác nhau tùy thuộc vào bạn muốn biểu diễn cho ai xem thiếu nhi hay người lớn. Bạn có thể trình diễn nhiều tiết mục khác nhau nhưng hãy nhớ một điều quan trọng là bạn phải nhớ là luôn đặt khán giả lên hàng đầu trước khi biểu diễn. Dưới đây là một vài nơi bạn có thể hành nghề diễn:
Buổi tiệc dành cho trẻ em
Buổi tiệc dành cho người lớn
Trung tâm thiếu nhi, nhà văn hóa thiếu nhi,…
Rạp xiếc

Đến trường đạo tạo chú hề.

trường đào tạo chú hề
Đến trường đào tạo chú hề để nâng cao kỹ năng của mình hơn

Để nâng cao kỹ năng biểu diễn bạn cần tham gia một lớp đào tạo. Những trường đào tạo chú hề trước đây rất nổi tiếng, chẳng hạn như trường xiếc Barnum & Bailey ở Mỹ đã vang danh giữa thập niên 90. Trường Barnum & Baileys vẫn mở lớp học đào tạo chú hề trong vòng một năm nếu bạn đáp ứng được tiêu chuẩn họ đưa ra. Mặc dù vậy, lớp này thường không có vị trí cố định.

Tham gia hội nghị hoặc cắm trại với sự góp mặt của chú hề.

hội nghị cắm trại
Tham gia vào chương trình hội nghị hay cắm trại cùng chú hề cũng giúp nâng cao tay nghề

Nếu bạn quá bận rộn cho cuộc sống, không có thời gian để tham gia lớp học đào tạo chú hề hoặc ở nơi bạn sống không có trung tâm đào tạo chú hề nào cả. Cách hay nhất để tìm hiểu là đi đến một số hội nghị lớn có sự góp mặt của diễn viên đóng hề để học hỏi thêm các kỹ thuật và kinh nghiệm của những người đi trước. Ví dụ như trang web Clowns of America International đã từng quảng cáo chương trình cắm trại dành cho diễn viên xiếc ở Orlando vào năm 2014. Tham gia hội nghị còn là một cách hay để gặp gỡ một số bạn cũng chí hướng khác và hoàn thiện kỹ năng của bạn..

Học hỏi kỹ năng nghề nghiệp từ một số chú hề khác. 

Học hỏi kỹ năng một các chú hề khác
Học hỏi kỹ năng một các chú hề khác
Có phải bạn đang ngại ngùng tiếp xúc với những người đồng nghiệp của mình. Đừng ngại liên lạc với họ và hỏi họ xem liệu họ có phiền khi nhận học viên hay không. Hãy tìm hiểu và học hỏi những chú hề khác, sẽ có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hay từ những chú hề đó.

Quảng cáo như một diễn viên chuyên nghiệp.

tự quảng cáo bản thân
tự quảng cáo bản thân giúp chú hề nhận được nhiều hợp đồng hơn

Nếu bạn muốn kiếm tiền từ nghề này, hãy cố gắng tạo một vài quảng cáo hấp dẫn xung quanh chỗ  bạn sống. Để quảng cáo bản thân như một diễn vên hề thực thụ, bạn nên nắm rõ một số mẹo quảng cáo và marketing, bạn có thể chạy quảng cáo Facebook, Google adsword hay tạo một trang web ( ví dụ như https://chuhegiare.blogspot.com ) để tự SEO trang web mình lên. Giúp nhiều người biết đến bạn và bạn sẽ ký được nhiều hợp đồng.

Bắt đầu với quy mô nhỏ.

chú hề trong bữa tiệc sinh nhật

Hãy bắt đầu vai diễn chú hề ở những trung tâm thiếu nhi hay tiệc sinh nhật dành cho trẻ em. Hay xem vai trò của bạn có làm cho người xung quanh vui vẻ hay không. Hoặc bạn có thể đóng vai chú hề ở một bữa tiệc nào đó của bạn mình. Biểu diễn cho khán giả nhỏ tuổi xem cũng mang lại cho bạn thêm kinh nghiệm và hiểu được mọi người thích và ghét điều gì. Từ đó, bạn có thể rút được kinh nghiệm cho bản thân, để những lần sau biểu diễn tốt hơn.
Xem thêm:
Trở thành chú hề có khó không phần 1
Trở thành chú hề có khó không phần 2
Trở thành chú hề có khó không phần 3

You Might Also Like

0 nhận xét