Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Bạn luôn muốn mang tiếng cười cho mọi người xung quanh của bạn. Bạn luôn yêu quý trẻ con, hay bất cứ khán giả lớn tuổi nào.Bạn thích được ...

Trở thành một chú hề có khó không? Phần 1

By tháng 8 17, 2017 , , ,

Bạn luôn muốn mang tiếng cười cho mọi người xung quanh của bạn. Bạn luôn yêu quý trẻ con, hay bất cứ khán giả lớn tuổi nào.Bạn thích được mặc những bộ quần áo màu sắc, ngộ nghỉnh và được đứng trên sân khấu biểu diễn. Nếu bạn có đầy đủ các yếu tố trên thì công việc chú hề rất phù hợp với bạn rồi đấy. Vậy làm như thế nào để trở thành chú hề biểu diễn trên sân khấu, mình sẽ hướng dẫn cho bạn từng bước nhé
Bạn có thể tìm kiếm bài viết nói về chú hề bong bóng nghệ thuật tại đây
Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu về phần lên kế hoạch để làm chú hề. 

Phần 1: Lên kế hoạch biểu diễn cần thiết để làm chú hề

Chuẩn bị đồ nghề biểu diễn trên sân khấu.

Dụng cụ để biểu diễn trên sân khấu phụ thuộc vào vai trò của chú hề trên sân khấu. Tuy nhiên, có một vài đồ nghề mà chú hề hay sử dụng đó là bóng tròn dùng để tung hứng, bong bóng dài để tạo hình các con vật ngộ nghỉnh, dụng cụ ảo thuật nếu bạn trong vai trò làm ảo thuật, một cái micro, một vài câu hỏi đố vui cho bé nếu bạn làm chú hề hoạt náo và một số dụng cụ chú hề hài hước khác,... Bạn có thể bắt đầu làm chú hề nếu bạn đã chuẩn bị và tìm hiểu kỹ nhân vật chú hề bạn sẽ hóa thân.
----------------------------------------------------------------

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật.

Giá 1 giờ: 400.000 đồng.
Giá từ 2 giờ trở lên: 350.000 đồng.
Giá này không bao gồm những ngày lễ.
Liên hệ: 0164 498 5570
-----------------------------------------------------------------
Hãy chuẩn bị thêm một chút âm nhạc nếu bạn trong tiết mục của bạn có liên quan tới âm nhạc.
âm nhạc cho chú hề
Âm nhạc làm tiết mục chú hề sinh động hơn

Trong buổi biểu diễn có thể tạo ra các trò chơi cho trẻ em như vẽ mặt cho bé.
chú hề vẽ mặt cho bé
Giữa các tiết mục là trò chơi cho bé

Nếu bạn có biệt tài nói tiếng bụng thì hãy sử dụng nó nhé, nhớ mang theo con rối bên mình mình để biểu diễn. Khán giả rất thích tiết mục này.
chú hề nói tiếng bụng
Tiết mục nói tiếng bụng

Chú hề cần chuẩn bị trang phục như thế nào?

Bạn có thể chọn mua trang phục chú hề ở nơi chuyên cung cấp trang phục chú hề như cửa hàng cho thuê trang phục ấn tượng đẹp. Tuy nhiên, trang phục chú hề không hề rẻ giá giao động từ khoảng 400.000 đến 700.000 đồng một bộ đồ. Do đó bạn có thể bắt đầu bằng những trang phục lòe loẹt và sặc sỡ hay những bộ đồ bạn cảm thấy vui nhộn tại các cửa hàng bán đồ cũ hoặc là thuê trang phục tại các cửa hàng cho thuê trang phục chú hề. Bạn có thể mua trang phục chú hề sau khi bạn cảm thấy tự tin với nghề của mình nhé.
trang phục chú hề
Trang phục chú hề dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng cho thuê trang phục

Ngoài trang phục ra, để chú hề trở nên vui nhộn hơn, bạn cần có một đôi giày chuyên của chú hề. Giá đôi giày này cũng không quá cao, bạn dễ dàng tìm thấy nó ở các cửa hàng đồ chú hề. Nếu như bạn không thích mang giày chú hề, bạn cũng có thể mang những đôi giày thể thao cũng không thành vấn đề gì nhé. :)
giày cho chú hề
Trang bị giày cho chú hề

Mình đã trình bày xong 2 bước đầu tiên trong kế hoạch làm chú hề của mình. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn bạn 3 bước tiếp theo. Các bạn hãy đón đọc nhé.

You Might Also Like

1 nhận xét