Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Bài viết trước tôi đã giới thiệu sơ qua những ưu điểm phù hợp để trở thành một chú hề và 2 bước đầu tiên trong lập kế hoạch biểu di...

Trở thành chú hề có khó không? Phần 2

By tháng 8 20, 2017 , , ,



Bài viết trước tôi đã giới thiệu sơ qua những ưu điểm phù hợp để trở thành một chú hề và 2 bước đầu tiên trong lập kế hoạch biểu diễn của chú hề. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn thêm 3 cách nữa trong kế hoạch này. Các bạn hãy xem bài viết này nhé.

Phần 1: Lập kế hoạch biểu diễn cho chú hề

Bước 3: Vẽ mặt chú hề

Vẽ mặt cho chú hề
Vẽ mặt cho chú hề

Mọi người thường nghĩ rằng, chú hề thì phải vẽ mặt lên cho rùng rợn hoặc vẽ mặt cho nó hài hước. Thực tế, chú hề là một vai diễn hài kịch giúp cho mọi người cảm thấy vui vẻ, chứ không phải tập trung tô vẽ cho khuôn mặt để chọc cho người khác cười.
Một số trường hợp, để làm cho chú hề trở nên sinh động hơn, thì bạn có thể trang điểm cho khuôn mặt bạn trong hấp dẫn hơn, nhưng đừng quá loè loẹt. Dưới đây là một số gợi ý.
Mặt trắng cho chú hề

Vẽ mặt hề trắng (whiteface): Đây là kiểu vẽ mặt truyền thống của chú hề. một khuôn mặt trắng sẽ giúp bạn trông như một chú hề thật thụ.

Mặt buồn cho chú hề

Vẽ mặt chú hề nghiêm: Kiểu trang điểm này có chút nghiêng về màu da.


Vẽ mặt chú hề ưu sầu: Theo tôi nghĩ, chú hề tạo niềm vui cho mọi người, cớ sao chúng ta lại trang điểm bộ mặt ưu sầu này chứ.


Vẽ mặt hề đặc trưng: Khi bạn muốn hướng tới nhân vật nào, thì màu vẽ và phong cách vẽ của bạn sẽ hướng tới nhân vật đó.


4. Xem xét tìm một người bạn đồng hành với chú hề

bạn đồng hành của chú hề

Thông thường, chú hề thường làm việc một mình. Trong số trường hợp, tiết mục của bạn cần có một vài bạn phụ diễn, thì hãy xem xét những người bạn xunh quanh mình để tìm kiếm một người bạn diễn phù hợp với mình nhé.

5. Lên kế hoạch cho buổi biểu diễn của mình

Nếu bạn muốn trở thành một chú hề thành công thì hãy chuẩn bị những điều nhỏ nhất trước khi biểu diễn, đó là kịch bản. Lên ý tưởng cho buổi diễn rất quan trọng, bạn nên nghĩ đến những vấn đề phát sinh trong quá trình biểu diễn, chẳng hạn như ống bơm bong bóng bị hư, chiếc mũ đội của bạn không chịu yên vị trên đầu,... bạn cần note lại và đưa ra hướng giải quyết hợp lý. Dưới đây là những ý tưởng để chú hề thực hiện trong buổi biểu diễn của mình.
Chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật
Chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật

chú hề Tung hứng
Tung hứng

chú hề nói tiếng bụng
chú hề nói tiếng bụng

Biểu diễn kịch câm
Biểu diễn kịch câm

Chú hề kể chuyện cười
Chú hề kể chuyện cười

Chú hề làm ảo thuật
Chú hề làm ảo thuật
Nguồn bài viết và hình ảnh: wikihow

Cho thuê chú hề:

Dịch vụ cho thuê chú hề với giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu cho các bạn muốn tạo niềm vui cho các bé thiếu nhi. Chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật đem niềm vui tới các bạn nhỏ.
Giá cho mỗi giờ là 400.000 đồng.
Bắt đầu giờ thứ 2 còn 350.000 đồng.

Chi tiết hãy liên hệ số điện thoại: 01644985750.

You Might Also Like

0 nhận xét