Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Xin chào tất cả các bạn, Chú hề đã trở lại rồi đây. Hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẽ cho các bạn 3 bước cuối cùng trong phần lập kế hoạch...

Trở thành chú hề có khó không? Phần 3

By tháng 8 22, 2017 , , , , ,

Xin chào tất cả các bạn, Chú hề đã trở lại rồi đây. Hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẽ cho các bạn 3 bước cuối cùng trong phần lập kế hoạch biểu diễn cho chú hề. Các bạn cùng xem nhé.

Phần 1: Lập kế hoạch biểu diễn cho chú hề

6. Thêm phần trình diễn ảo thuật vào tiết mục của chú hề

Ảo thuật
Ảo thuật

Phần này không bắt buộc nhé các bạn. Nếu bạn muốn trở thành một chú hề đa tài vừa làm chú hề vừa làm ảo thuật hay thì bạn nên học số tiết mục ảo thuật đơn giản và học nhiều tiết mục khó hơn nếu có thể. Các bạn có thể học các màn ảo thuật đơn giản trên youtube nhé.
Muốn trở thành một nhà ảo thuật thì bạn đừng quên các đồ nghề cơ bản như: chiếc đũa thần, mũ chóp cao, khăn tay sặc sỡ, và những lá bài,... Bạn sẽ tốn kha khá số tiền để sắm những đồ nghề đó đấy.

7. Trao dồi thêm kỹ năng chọc cười


Bạn muốn đem lại tiếng cười cho khán giả bằng những màn chọc cười, bạn hãy tập trung luyện tập, không có gì buồn hơn bằng việc tiết mục chọc cười không thành công. Những màn hài kịch độc đáo thường lấy ý tưởng từ những sự kiện có thực bên ngoài như cuộc sống gia đình, sự kiện xã hội, và những công việc liên quan trong cuộc sống. 

8. Không nên rập khuôn theo những chú hề khác

chú hề không nên rập khuông

Chú hề không có quy tắc nào cả. Không nên đi theo những bước đi phổ biến của những chú hề đi trước đã áp dụng. Hãy tự tìm cho mình một lối đi riêng mới lạ và hài hước hơn. Dưới đây là những tiết mục đã quá cũ và gây nhàm chán bạn nên hạn chế:
Trượt vỏ chuối
Chú hề trượt ngã
Trượt ngã

Đầm mình trong xô nước
Đầm mình trong xô nước

Đuổi bắt
Đuổi bắt
Trượt vỏ chuối
Trượt vỏ chuối


9. Diễn tập tiết mục của bạn trước khi biểu diễn.

Khi đã xác định được tiết mục của mình, hãy viết kịch bản cho tiết mục và chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để biểu diễn. Hãy tự tập diễn một mình và quay clip lại xem mình có tiến bộ hơn hay không. Sau đó mở rộng ra, diễn tập với một người bạn của bạn, và mở rộng ra đối với gia đình và những đứa trẻ xung quanh mình để nghe những lời nhận xét của họ.

Cho thuê chú hề

https://chuhegiare.blogspot.com/2017/08/cho-thue-chu-he-gia-re-tai-ho-chi-minh.html

Dịch vụ cho thuê chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật.
Giá 1h: 400.000 đồng
Giờ thứ 2 trở lên: 350.000 đồng

You Might Also Like

0 nhận xét