Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Với bàn tay khéo léo của mình, chú hề Duy Trần đã tạo ra những mẫu bong bóng có đáng yêu và ngộ nghỉnh như mèo hello kitty, mèo máy doraem...

Tâm sự của chú hề Duy Trần tạo hình bong bóng giá 400k/h

By tháng 8 15, 2017 , , ,

Với bàn tay khéo léo của mình, chú hề Duy Trần đã tạo ra những mẫu bong bóng có đáng yêu và ngộ nghỉnh như mèo hello kitty, mèo máy doraemon, súng máy, kiếm, bông hoa hồng, và các con vật đáng yêu khác,... Tạo hình bong bóng là nghề tay trái giúp Duy có thể trang trải chi phí trong quá trình học đại học của mình

Cơ duyên đến về nghề tạo hình bong bóng nghệ thuật của chú hề Duy Trần

Mẫu bong bóng do chú hề Duy Trần tạo ra
Mẫu bong bóng do chú hề Duy Trần tạo ra
Đang học tại trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, chàng trai tên Duy Trần được biết đến như một chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật. Tình cờ, Duy được xem những người biểu diễn tạo hình bong bóng nghệ thuật trên đường phố, Duy bắt đầu thấy thích bộ môn này. Duy đã về tìm hiểu và học cách làm bong bóng nghệ thuật. Lúc trước em có tìm hiểu cách làm mẫu bong bóng đơn giản tại đây rồi mới bắt đầu làm những mẫu phức tạp.
Cơ duyên đến với anh, khi anh được đi làm tại một khu du lịch và được một người anh trong nghề hướng dẫn thêm về cách tạo hình. Hiện tại, với nghề làm chú hề tạo hình bong bóng, Duy đi làm trong những ngày cuối tuần, tiền làm bong bóng đủ để trang trải chi phi sinh hoạt trong lúc học đại học.
chú hề Duy Trần đi tạo hình bong bóng tại KDL
Hình ảnh chú hề Duy Trần đi tạo hình bong bóng tại KDL

Chú hề Duy Trần tâm sự " Bây giờ em có thể tạo hình được gần 20 mẫu bong bóng khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp.
Nhờ có công việc này mà em ít xin tiền của gia đình. Khi đi làm có nhiều người hỏi có bí quyết gì không, sao vặn, bóp bong bóng mà nó không bể. Thật ra, em chẳng có bí quyết gì, do làm bong bóng quài riết nó quen luôn. Cứ đụng vào là biết vặn như thế nào, thấy chỗ nào vặn được thì mình làm thôi - cười. Đi làm bong bóng cũng có nhiều cái hay, được gặp nhiều em bé nhỏ, được đi khắp nơi. Có khi làm bong bóng xong, có cô bác nào thương còn cho em thêm tiền nữa. Em cảm thấy vui lắm."

Đồ nghề để tạo hình bong bóng

Đồ nghề để tạo hình bong bóng đơn giản bao gồm bong bóng chuyên dụng để tạo hình, các bạn nên mua bong bóng Thái Lan vì nó bền và màu sắc lại đẹp, ống bơm và bút bi để vẽ là có thể đi hành nghề được rồi đấy.
Khi học làm bong bóng, người hướng dẫn không có chỉ hết tất cả các mẫu, họ dạy bạn cách bơm bong bóng và cách vặn và xoắn như thế nào. Nếu muốn học thêm nhiều mẫu mới thì bạn phải tự học, lên youtube hoặc học hỏi thêm các anh chị trong nghề. Bạn nào có trí óc sáng tạo nữa thì có thể tự nghiên cứu ra các mẫu mới, đẹp và độc đáo hơn. Tạo hình bong bóng là một nghệ thuật đấy, nó thách thức sự sáng tạo của bản thân mình nhiều lắm.
đồ nghề cho việc tạo hình bong bóng
Đồ dùng cho tạo hình bong bóng
Các bạn có thể bắt gặp các chú hề tạo hình bong bóng này ở nhiều nơi như trường học, các trung tâm thương mại, các buổi tiệc sinh nhật, hay ở nhà văn hóa thiếu nhi,... Các chú hề có mặt ở khắp nơi để làm cho các em bé vui vẻ.
Hiện tại, mình có biết được một nơi cho thuê chú hề giá rẻ có uy tín trên thị trường. Bạn nào có nhu cầu thuê chú hề với mức giá phù hợp với túi tiền cho những dịp sinh nhật, thôi nôi,...

Hãy liên hệ số 01644985570.

You Might Also Like

0 nhận xét