Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Với đôi bàn tay khéo léo và kỹ thuật linh hoạt của mình, chú hề Duy Trần đã tạo ra những kiểu bong bóng với hình thù thú vị, ngộ nghĩnh nh...

Ngộ nghĩnh với chú hề bong bóng nghệ thuật

By tháng 9 13, 2017 , , , , ,

Với đôi bàn tay khéo léo và kỹ thuật linh hoạt của mình, chú hề Duy Trần đã tạo ra những kiểu bong bóng với hình thù thú vị, ngộ nghĩnh như doremon, Hello Kitty, Chú báo hồng, Sư tử, Khủng long,... làm cho các em nhỏ, thậm chí là người lớn thích thú, say mê.
bong bóng hình bông hoa

CHÚ HỀ BONG BÓNG DUY TRẦN

Đang học tại một trường Đại học lớn ở Thành Phố Hồ Chí Minh, nhưng Duy Trần lại được biết đến như một chú hề đem niềm vui đến cho mọi người với bộ môn nghệ thuật tạo hình bong bóng tại Hồ Chí Minh. Duy Trần bén duyên với nghề này nhờ xin đi làm bán hàng tại Khu du lịch Bình Quới, tại đây, Duy Trần được một anh trong nghề chỉ làm những mẫu bong bóng đơn giản để bán. Sau đó, chú hề Duy Trần tự mài mò và học hỏi thêm các mẫu bong bóng khác. Youtube chính là người thầy của Duy Trần, khi có thời gian rảnh là anh là mở những video hướng dẫn tạo hình để thực hành. Càng học, anh càng say mê, và khoảng mấy tháng sau chú hề Duy Trần đã tạo được nhiều mẫu bong bóng một cách điêu luyện.
Chú hề Duy Trần
Chú hề Duy Trần
Dụng cụ để làm chú hề bong bóng rất là đơn gian, đó là bong bóng chuyên dụng ( thông thường mình sử dụng bong bóng nhập từ Thái Lan), ống bơm, và bút lông để vẽ. Tùy theo độ khó của mẫu bong bóng mà thời gian hoàn thiện của nó sẽ khác nhau, kéo dài khoảng 1 phút đến 4 phút.
chú hề

Tại sao, chú hề bong bóng lại có thể vặn, xoắn bong bóng mà không bị bể, nó có bí quyết gì không?

Thật ra, bí quyết để bong bóng không bị vỡ đó là kinh nghiệm của chú hề, khi tạo hình quen tay rồi thì bong bóng khó bị bể lắm, mình biết chỗ nào mềm, chỗ nào cứng mà có những động tác vặn, xoắn cho hợp lý. Một kỹ thuật khác đó chính là bơm hơi, cần phải cần bơm hơi vừa phải để dễ tạo hình, nếu căng quá sẽ dễ bị bể hơn. Làm chú hề, bạn cần có sự đem mê sáng tạo và thường xuyên trau dồi kỹ năng của bản thân, luôn luôn nhận biết những nhu cầu của các bé để tạo ra các mẫu bong bóng bé thích. Ngoài ra, chú hề cần phải tự tin để tạo ra các mẫu bong bóng đẹp, vừa có thể tạo ra bầu không khí vui tươi cho các em nhỏ.
Chú hề Duy Trần đi làm bong bóng tại KDL Bửu Long
Chú hề Duy Trần đi làm bong bóng tại KDL Bửu Long
Chú hề Duy Trần đứng thứ 2 từ phải qua ( đeo mũi chú hề vàng)

NHẬN LÀM CHÚ HỀ BONG BÓNG VỚI GIÁ 400.000/H

Ngoài những buổi học trên trường, chú hề Duy Trần thường nhận thêm show làm bong bóng vào các buổi tối và ngày lễ thứ 7 và chủ nhật. Các nơi mà chú hề thường đi biểu diễn đó là các trường học mẫu giáo, các trung tâm thiếu nhi, trung tâm thương mại hay các buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật của bé,... Hiện nay nhu cầu thuê chú hề tạo hình bong bóng tại các tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi… tăng cao, các chú hề bong bóng lại có đất dụng võ và tìm kiếm thêm thu nhập với giá tạo hình mỗi giờ là 400.000 đồng. Ngoài ra, chú hề Duy Trần còn nhận làm thêm các cổng bong bóng nữa đó với giá cả phải chăng luôn.
chú hề đi MHX
Chú hề Duy Trần đi MHX chụp hình với các bạn nhỏ.
Chú hề Duy Trần ở bên trái bức ảnh, mặc áo thể dục trắng
Ngoài việc kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình, chú hề Duy Trần còn mong muốn đem lại niềm vui cho các em nhỏ, mong muốn các em có một môi trường vui chơi lành mạnh, kích thích sự sáng tạo và tính tò mò của các bé. Khi tham gia vào chương trình MHX tại Tây Ninh chú hề Duy Trần đã tạo nhiều mẫu bong bóng để các em nhỏ ở đây vui chơi.
Người viết: Chú hề Duy Trần
Liên hệ đặt thuê chú hề: 0164 498 5570

You Might Also Like

0 nhận xét