Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Cho thuê chú hề bong bóng tạo hình bong bóng nghệ thuật với giá cả ưu đãi tại thành phố Hồ Chí Minh. Giới thiệu về dịch vụ cho thuê chú ...

Ưu đãi cho thuê chú hề bong bóng 400k/h

By tháng 9 15, 2017 , , , , , ,

Cho thuê chú hề bong bóng tạo hình bong bóng nghệ thuật với giá cả ưu đãi tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê chú hề bong bóng

Các bạn thân mến, tôi là chú hề Duy Trần, hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê chú hề chuyên tạo hình bong bóng nghệ thuật để tạo niềm vui cho các bé thiếu nhi. Với kinh nghiệm hơn 1 năm làm chú hề bong bóng, tạo được nhiều mẫu bong bóng khác nhau như mèo máy đô rê mon, chú báo hồng, mèo hello kitty, chú sư tử, khủng long, bông hoa, súng máy, kiếm,… tôi cam kết sẽ đem đến cho các bạn một dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất với giá cả thật phải chăng.
trung thu sắp tới chú hề làm bong bóng giá rẻ
Tết trung thu sắp tới chú hề làm bong bóng giá rẻ chỉ có 400k một giờ

Các bạn hỏi giá phải chăng là giá bao nhiêu. Tôi xin thông báo rằng, giá để thuê chú hề bong bóng Duy Trần thật là rẻ chỉ với 400.000 đồng thôi.

Nhân dịp lễ trung thu sắp tới, với nhiều nơi cho thuê dịch vụ chú hề, họ sẽ tăng giá do họ nhận biết nhu cầu cần chú hề bong bóng cao. Nhưng ở chú hề bong bóng giá rẻ của Duy Trần, chú hề vẫn lấy nguyên giá cũ là 400.000 đồng thôi các bạn ạ.


Chú hề Duy Trần làm chú hề bong bóng một phần để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình trong những năm tháng học đại học. một phần đó chính là đam mê của bản thân, muốn tạo niềm vui cho tất cả mọi người bằng bộ môn bong bóng nghệ thuật này. Vì vậy, giá cả chỉ giữ ở mức trung bình, cam kết không tăng giá dù cho là ngày lễ.

Nếu các bạn có quan tâm đến dịch vụ chú hề bong bóng, thì hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi ngay tới số điện thoại của chú hề Duy Trần:

0164 498 5570

Do những ngày sắp tới là lễ trung thu, bạn phải gọi ngay để chú hề Duy Trần sắp xếp lịch cho bạn sớm nhất, chứ đến ngày lễ cận kề bạn mới gọi điện đặt thuê chú hề, mình sợ không sắp xếp được cho bạn. Vì vậy, các bạn muốn đặt sớm và nhận được giá rẻ thì hãy gọi ngay cho tôi nhé.
chú hề bong bóng

Bạn có thể tham khảo các bài viết của chú hề bong bóng Duy Trần tại website: chuhegiare.blogspot.com

Người viết: Chú hề Duy Trần


You Might Also Like

0 nhận xét