Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Chú hề giá rẻ là dịch vụ nhằm mang lại những nụ cười vui nhộn cho các thiên thần đáng yêu . Chú hề giá rẻ với ngoại hình dí dỏm, lạ mắt đe...

Chú hề giá rẻ đem niềm vui cho gia đình

By tháng 8 08, 2017 , , , , ,

Chú hề giá rẻ là dịch vụ nhằm mang lại những nụ cười vui nhộn cho các thiên thần đáng yêu. Chú hề giá rẻ với ngoại hình dí dỏm, lạ mắt đem đến các bạn thiếu nhi nhiều tiếng cười cũng như là sư hiếu kì. Cùng với đó là những tiết mục hoạt náo và giao lưu với các em nhỏ tạo nên một không khí ấm áp đầy ấp yêu thương trong những tiếng cười vui rộn rã.

Chú hề

Chú hề giá rẻ
Chú hề giá rẻ

Chú hề giá rẻ luôn luôn có mặt tại các sự kiện lớn cho thiếu nhi, trường mẫu giáo, nhà văn hóa thiếu nhi, các chương trình thôi nôi, sinh nhật của các bé. Sự xuất hiện của chú hề sẽ thu hút được nhiều bé nhỏ, chú hề với các bé nhỏ chơi đùa cùng nhau.

Chú hề giá rẻ tạo hình bong bóng nghệ thuật

Ngoài những tiết mục hoạt náo và chơi đùa cùng các bé. Chú hề còn có thể tạo ra những con vật nhỏ nhắn, đáng yêu bằng những quả bong bóng cho các bé chơi với nhau.
Hiện tại các dịch vụ cho thuê chú hề ngày càng nhiều, do đó để tìm một nơi cho thuê chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật ngày càng khó.
Dịch vụ cho thuê chú hề giá rẻ luôn cam kết với khách hàng về chất lượng và uy tín khi làm việc với các chú hề bong bóng tại đây. Chú hề ở đây chuyên nghiệp, có đầy đủ các dụng cụ và trang phục khi thực hiện nhiệm vụ của mình. Những quả bong bóng được sử dụng là bong bóng thái lan (màu sắc đẹp, khó bể) được lấy từ những nơi có uy tín. Các chú hề ở đây luôn luôn vui vẻ, yêu thương với các bé thiếu nhi.
chú hề giá rẻ sử dụng bong bóng thái lan
bong bóng thái lan

Các bạn có quan tâm thì liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: 01644985570
website: chuhegiare.blogspot.com
Giá thuê của chú hề: 400.000 vnđ trong một giờ. Từ 2h trở lên: chúng tôi giảm còn 350.000 vnđ.
Bạn có thể xem bài viết chi tiết về dịch vụ cho thuê chú hề tại đây
Cảm ơn các bạn đã đọc tin và hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ chú hề tốt nhất.

You Might Also Like

0 nhận xét