Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Những năm trở lại đây, ở Hồ Chí Minh rộ lên phong trào tạo hình bong bóng nghệ thuật, đây là một thú chơi mới trong cộng đồng, có sức lan ...

Tạo hình bong bóng nghệ thuật ở Hồ Chí Minh

By tháng 8 12, 2017 , , ,

Những năm trở lại đây, ở Hồ Chí Minh rộ lên phong trào tạo hình bong bóng nghệ thuật, đây là một thú chơi mới trong cộng đồng, có sức lan tỏa nhanh chóng.

Nguồn gốc của bộ môn tạo hình bong bóng nghệ thuật

Với nguồn gốc từ Mỹ với những tên tuổi lớn  trong làng bong bóng như Caldwell (California), Lary Moss Rochester ( New York). Sau đó, bộ môn tạo hình bong bóng nghệ thuật được lan truyền rộng rãi ra các nước phương Tây và sau đó du nhập vào Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, May-lay-si-a,... trước khi bộ môn tạo hình bong bóng tới Việt Nam.
Bong bóng nghệ thuật du nhập vào Việt Nam
Bong bóng nghệ thuật du nhập vào Việt Nam

Dù mới du nhập vào Việt Nam, bộ môn nghệ thuật được nhiều người đón nhận và quan tâm tìm hiểu đặc biệt là giới trẻ. Bong bóng nghệ thuật không có giới hạn sáng tạo, những quả bóng đem lại cho bạn cảm giác hứng thú, đầy cảm xúc với trí tưởng tượng phong phú, nhưng đòi hỏi bạn phải có đam mê và sự kiên trì. Để tạo hình bong bóng nghệ thuật, bạn cần có vài quả bóng, ống bơm và bút vẽ là có thể tạo ra những kiểu bong bóng đẹp mắt đáng yêu như đô-rê-mon bay lượn giữa trời, chú báo hồng đáng yêu, khỉ con tập leo cây, chú gấu bắc cực, chú heo ủn ỉn, bông hoa 6 cánh, trái tim màu hồng, siêu nhân biến hình, cây kiếm của bố,...

Chú hề tạo hình bong bóng

Các công ty tổ chức sự kiện hình thành với dịch vụ cho thuê chú hề để tạo hình bong bóng nghệ thuật.Với bộ môn tạo hình bong bóng nghệ thuật này, các bạn sinh viên có thể làm và trang trải trong quá trình học của mình, bớt gánh nặng gia đình. Với một ống bơm, vài quả bóng bóng nhiều màu sắc và bàn tay thăn thắt của các chú hề với các hành động xoay, vặn và cuộn các quả bóng lại với nhau, sau đó dùng bút vẽ thêm những chi tiết như mắt, mũi, miệng,... là tạo thành những mẫu bong bóng như đã kể ở trên.
chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật
chú hề tạo bong bóng cho bé

Để làm được bong bóng, cần phải nhuần nhuyễn 3 kỹ thuật: bơm, vặn và cột bong bóng. Khi nhìn, bạn thấy nó rất dễ, nhưng việc tạo hình đòi hỏi bạn phải khéo léo và kiên trì. Quan trọng là lúc vặn bong bóng để bóng không bung ra và vỡ. Khi bơm hơi cho bóng thì không được quá căng và nhớ một nguyên tắc là không bao giờ bơm hết quả bóng, phải chừa lại phần đuôi để dồn khí khi tạo hình.

Những nơi chú hề tạo hình bong bóng

Hiện nay, các chú hề tạo hình bong bóng đã phổ biến, có thể kể đến một số nơi như:
Trường mẫu giáo là nơi các chú hề bong bóng hoạt động
Trường mẫu giáo là nơi các chú hề bong bóng hoạt động

- Bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng,...
- Liên hoan công ty, tất niên có nhiều em bé nhỏ,...
- Các trường mầm non, mẫu giáo, các nhà văn hóa thiếu nhi,...
- Ở các lễ hội, hội chợ, khu du lịch...
- Các khu trung tâm thương mại, giải trí, các cửa hàng mới khai trương,...

Dịch vụ tạo hình bong bóng giá rẻ

Chú hề giá rẻ là nơi cung cấp chú hề tạo hình bong bóng với giá cả phải chăng, phù hợp tài chính nhiều người. Đảm bảo chất lượng phục vụ và dụng cụ ở đây được sử dụng chất lượng và uy tín.
chú hề giá rẻ sử dụng bong bóng thái lan
Bong bóng thái lan được chú hề giá rẻ sử dụng

Với Chú hề giá rẻ, UY TÍN được đặt lên hàng đầu.

Mọi thông tin xin liên hệ: Duy Trần-chú hề giá rẻ
Số điện thoại: 0164.498.5570
Thông tin giá thuê chú hề:
- Show 1h: 400k
- Từ 2h trở lên: 350k
Giá này không áp dụng đối với những ngày lễ như trung thu, quốc tế thiếu nhi 01/06....

You Might Also Like

1 nhận xét