Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Sắp tới sinh nhật của các con thân yêu, các bậc cha mẹ muốn tự mình trang trí căn phòng sinh nhật và làm mọi thứ cho buổi tiệc của đứa con ...

Cách trang trí buổi tiệc sinh nhật cho bé

By tháng 8 04, 2017 , , , ,

Sắp tới sinh nhật của các con thân yêu, các bậc cha mẹ muốn tự mình trang trí căn phòng sinh nhật và làm mọi thứ cho buổi tiệc của đứa con mình. Không biết nên làm từ đâu và bắt đầu từ những việc gì, là những điều mà các cha mẹ đang phải đau đầu? Bài viết dưới đây, tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trang trí tiệc sinh nhật tại nhà cho bé mà tôi đã tích lũy được trong những lần đi trang trí, giúp các bố mẹ tiết kiệm được thời gian mà vừa có một bữa tiệc ấm áp.

1. Cần chuẩn bị những gì cho việc trang trí

đồ dùng trang trí cho chú hề
Đồ dùng trang trí

Chủ đề của buổi tiệc còn gọi là concept là việc đầu tiên các bậc cha mẹ phải suy nghĩ trước khi bắt tay vào trang trí tiệc sinh nhật cho bé. Để đưa ra chủ đề bữa tiệc phù hợp, các bố mẹ nên dựa trên sở thích của các con như các bé thích màu gì, thích đồ chơi gì, hay những nhân việc truyện tranh, phim ảnh nào. Cách này giúp việc trang trí phòng tiệc sinh nhật trở nên dễ dàng hơn trong khâu chọn màu cho bữa tiệc và chọn đồ trang trí.
- Liệt kê ra danh sách những thứ cần mua. Mách nhỏ bạn, bạn nên chia ra thành 2 phần nhé: đồ trang trí không gian của buổi tiệc và đồ trang trí bàn tiệc.
+ Đối với bàn tiệc, phụ huynh có thể tận dụng các đĩa thức ăn để trang trí bàn, thêm vào đó là một vài phụ kiện nhỏ như hoa, nơ, đồ chơi và các hình ảnh nhân vật bé thích lên bàn trang trí.
+ Trang trí phòng tiệc sinh nhật: Đối với phần này, các đồ trang trí cần sử dụng nhiều, vì vậy tôi sẽ liệt kê ra những mẫu mà tôi thường dùng để trang trí cho các bạn thêm khảo nhé.

2. Sử dụng bong bóng để che đi không gian nhỏ

Với những không gian nhỏ, không đồng màu các bậc phụ huynh nên sử dụng bong bóng tạo hình để che đi không gian đó, làm như vậy vừa tiết kiệm tiền, tạo không gian khác lạ vừa làm cho các bé thích thú.
chú hề giá rẻ tạo bong bóng
Chú hề giá rẻ tạo hình bong bóng

Gợi ý, nếu như các bậc phụ huynh không tự tạo hình bong bóng nghệ thuật. Bạn có thể đặt thuê chú hề tạo bong bóng tại chuhegiare.blogspot.com. Các chú hề ở đây có kinh nghiệm tạo hình bong bóng trên một năm và tạo được nhiều mẫu.

Giá thuê của chú hề rẻ nhất: 400kh



You Might Also Like

0 nhận xét