Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Hello các bạn. Các bạn có biết gì không? Chỉ còn gần 1 tháng nữa là chúng ta sẽ được đón 1 trong những cái tết của năm. Đó là tết đoàn viê...

Vui lễ trung thu cùng chú hề 400k/h

By tháng 9 08, 2017 , , , , , , , ,

Hello các bạn. Các bạn có biết gì không? Chỉ còn gần 1 tháng nữa là chúng ta sẽ được đón 1 trong những cái tết của năm. Đó là tết đoàn viên ( hay còn gọi là tết trung thu) diễn ra vào rằm tháng tám âm lịch hằng năm.

Tết trung thu là lễ hội truyền thống hằng năm
Tết trung thu là lễ hội truyền thống hằng năm của người người dân Việt
Tết trung thu là dịp để những gia đình sum họp đoàn viên lại với nhau, ngồi bên nhau thưởng thức những cái bánh trung thu và nhâm nhi vài tách trà. Tại thời điểm này, mọi người trong gia đình chia sẻ những câu chuyện trong công việc hay những mẫu chuyện vui với nhau. Đối với người lớn là vậy, còn những bé thiếu nhi sẽ làm gì?

bánh trung thu
Một tách trà và vài miếng bánh trung thu cũng đủ làm người vui khi mọi người trong gia đình ngồi quây quần bên nhau tâm sự những chuyện buồn vui trong cuộc sống.
Vào ngày này, trẻ em được dịp vui chơi rước đèn - đây là tục lệ đã có từ rất lâu, đến nay rước đèn vẫn còn giữ được nét bình dị đó. Dịp này các bé được ca hát, thỏa sức ăn các loại bánh kẹo mà cha mẹ đã chuẩn bị cho mà không còn bị dọa là ăn kẹo sẽ bị súng răng.

lễ hội trước đèn của các bé thiếu nhi
Lễ hội trước đèn của các bé thiếu nhi trong dịp lễ trung thu
Hiện nay, các bậc cha mẹ còn quan tâm đến niềm vui của các con hơn. Các bậc cha mẹ có thể bỏ một số tiền để thuê các dịch vụ bên ngoài về để làm cho bé vui hơn, một số dịch vụ như chú hề chuyên tạo hình bong bóng, chú hề hoạt náo hay ảo thuật gia. Chính vì điều này các công ty dịch vụ cho thuê chú hề và ảo thuật cũng ồ ạt được ra đời.

Tạo hình bong bóng
Tạo hình bong bóng cho các bé vui chơi

Một số website cho thuê chú hề như chuhegiare.blogspot.com , sinhnhatvui.vn,...
Theo tôi được biết, tại trang website chuhegiare.blogspot.com giá thuê của một chú hề tạo hình bong bóng trong 1 giờ trong dịp trung thu chỉ có 400.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các trang web cho thuê chú hề khác. Các phụ huynh có thể tham khảo thêm.

Khi các bé tham dự một buổi tiệc trung thu mà có các hoạt động hoạt náo hay tạo bong bóng cho trẻ, chắc bé sẽ thích lắm đấy.

Chiếc đèn ông sao
Chiếc đèn ông sao đã gắn liền với biết bao tuổi thơ rồi đấy.


Khi nhắc tới tết trung thu, đã làm cho tôi nhớ tới một bài hát đã gắn liền tuổi thơ của biết bao nhiêu người trong lễ hội Trung thu, các bạn có biết là bài gì không? À à, đó chính là bài " Rước đèn tháng 8". Tôi xin nhắc lại vài câu trong bài hát này.
"Tết trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường.
Lòng vui sướng với đèn trong tay.
Em muốn ca trong trăng rằm.
Đèn kéo quân với đèn cá trắm, đèn thiên nga với đèn bươm bướm.
Em rước đèn này tới cung trăng.
Đèn xanh lơ với đèn tim tím, đèn xanh lam với đèn trăng trắng.
Trong ánh đèn rực rỡ muôn màu."
 Qua những câu hát này, chắc bạn cũng đã gợi nhớ lại tuổi thơ của mình rồi chứ. Bất kỳ ai cũng đã từng một lần cầm lồng đèn đầy màu sắc với muốn vàn kiểu đi khắp khu xóm của mình trong đêm trung thu, được ăn những món bánh kẹo ngon.

Múa lân trong đêm trung thu
Múa lân trong đêm trung thu

Trung thu là một phong tục có ý nghĩa. Nó giúp các gia đình đoàn tụ lại với nhau, duy trì tình thân, cùng chia sẻ khó khăn với nhau, giúp cho trẻ con có dịp để vui chơi và vẫn giữ được phong tục của nước Việt.
Người viết: Chú hề Duy Trần

You Might Also Like

0 nhận xét