Chú hề bong bóng giá rẻ

Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng giá rẻ 400k/h tại TP. HCM. Holtine : 01644985570

Xin chào các bạn đọc giả của chuhegiare.blogspot.vn . Tôi chú hề Duy Trần, hôm nay sẽ kể cho các bạn nghe về những dụng cụ mà hề tôi chu...

Dụng cụ cần chuẩn bị để làm chú hề bong bóng

By tháng 9 21, 2017 , , , , , ,

Xin chào các bạn đọc giả của chuhegiare.blogspot.vn.
Tôi chú hề Duy Trần, hôm nay sẽ kể cho các bạn nghe về những dụng cụ mà hề tôi chuẩn bị để đi làm chú hề bong bóng nhé.

Bong bóng

Cái này thì chắc ai cũng đoán ra rồi đúng không? Đi làm chú hề bong bóng mà, cái quan trọng nhất chính là bong bóng đó. Không có bong bóng sao mà làm được những mẫu bong bóng như đô rê mon, hello kitty, vân vân và vân vân ... cho các bạn nhỏ được. * cười cười*
Bong bóng dài thái lan
Bong bóng dài thái lan

Bong bóng tròn Thái Lan
Bong bóng tròn Thái Lan

Chú hề tôi thường mua bong bóng dài và bong bóng tròn nhỏ Thái Lan. Vì loại bong bóng này có màu tự nhiên, bền và dễ dàng xoắn bóng mà không sợ bị bể. Tôi chắc chắn một điều ai đi làm bong bóng đều phải sử dụng bong bóng này hết.

Để chứa bong bóng, tôi đã thiết kế ra một cái túi nhỏ đựng bong bóng bên trong đeo bên hông. Nhìn nó dễ thương lắm các bạn ơi. Khi nào có dịp làm cho các bạn, tôi sẽ cho các bạn xem hen. Bao dễ thương luôn í.

Ống bơm

Đối với những chú hề bong bóng chuyên nghiệp rồi, họ có thể thổi bong bóng bằng miệng. Thổi bong bóng này đòi hỏi chú hề cần có làn hơi thật đầy và sự luyện tập không ngừng nghỉ. Những chú hề này thường đi biểu diễn trên những con phố lớn như Phố đi bộ Nguyễn Huệ,...

Còn đối với tôi, tôi dùng ống bơm. Bởi tôi không có làn hơi tốt. Nên sử dụng ống bơm như là một người bạn hỗ trợ đắc lực cho công việc của tôi.

Trang phục Chú hề

Đi làm chú hề thì phải có trang phục của nó đúng không nào. Tôi chọn 1 bộ đồ chú hề giản dị, không quá cầu kỳ. Tôi còn nhớ, trong những ngày đầu đi làm chú hề, không đủ tiền mua bộ đồ chú hề, tôi liền ra chỗ cho thuê trang phục để mướn đồ chú hề. Sau khi đi làm khoảng 2 đến 3 show bong bóng, tôi đã tích góp đủ tiền mua 1 bộ trang phục riêng cho chính mình.
Trang phục chú hề
Trang phục chú hề
Nguồn: Internet

Bộ đồ đầu tiên mà tôi mua khi mới bước vào nghề với giá mua gần 500.000 đồng. Bây giờ tôi vẫn còn giữ bộ đồ này nhé. Bộ đồ này đã gắn bó với tôi trong một thời gian dài.

Bạn có thể tìm kiếm một số trang phục chú hề với nhiều giá thành khác nhau ở SHOP ẤN TƯỢNG ĐẸP hoặc các chỗ trang cho thuê trang phục biểu diễn.

Các phụ kiện kèm thêm

Để chú hề thêm sinh động, cần phải có một số phụ kiện kèm thêm chứ nhỉ? 
Các phụ kiện chú hề cần có
Các phụ kiện chú hề cần có
Nguồn: Internet

Tóc chú hề:

Đây là phụ kiện nhất định phải có khi đi làm chú hề đó nha. Bởi vì khi bạn không đội mũ chú hề, mấy bé sẽ không biết bạn là chú hề đâu đó haha.

Kính chú hề:

Với các chú hề, đeo kính sẽ thu hút các bé hơn. Còn tôi, tôi không đem kính chú hề, mà tôi đeo kính cận. Bởi chú hề bong bóng Duy Trần bị cận nặng lắm các bạn ạ.

Giày:

Một đôi giày Bitis Hunter luôn gắn liền với tôi trong mọi show biểu diễn.

Người viết: Chú hề Duy Trần
Liên hệ để đặt thuê chú hề: 0164 498 5570

You Might Also Like

0 nhận xét